hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham

hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham


Theo nguồn tin trong khoảng tờ The Sun, hai tay cò Mino Raiola và Jorge Mendes đều muốn trở nên người đại diện của tiền vệ Dele Alli.

Dele Alli đã có vững mạnh khôn xiết thần tốc trong sự nghiệp. Thậm chí, Phil Neville còn Nhận định cầu thủ này mang thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar lâu dài.


Chính vì lý vậy nên, Dele Alli được xem là “miếng mồi” của các tay đại diện. Họ có thể hốt bạc nếu thương vụ chuyển nhượng cầu thủ này diễn ra.
Mino Raiola và Jorge Mendes là 2 siêu cò bậc nhất toàn cầu. Họ mang biệt tài “đánh hơi” hào kiệt rất tốt những “con gà đẻ trứng vàng”. Do vậy nên, họ không thể bỏ qua món hời này. Theo nguồn tin trong khoảng từ The Sun, 2 siêu cò này đã đều muốn trở nên người đại diện của tiền vệ Dele Alli.

Hiện tại, Dele Alli đang thuộc quyền quản lý của đơn vị Segal and Impact Sports Management. Đây là doanh nghiệp đại diện cho cầu thủ này trong khoảng năm 15 tuổi.

Đứng đầu doanh nghiệp này là Harry Hickford, người sống chung có gia đình Dele Alli trong khoảng năm 13 tuổi và được coi như anh trai của cầu thủ Spurs.

nếu như Dele Alli “về tay” Mino Raiola và Jorge Mendes, khả năng cầu thủ này rời Tottenham kiếm tìm CLB lớn là rất cao. Đây là hai siêu cò sở hữu mối quan hệ phổ thông và mang ảnh hưởng rất lớn trong làng túc cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Stoke City - Man Utd: Cái hạn ở M.U

Real “sa lầy”: Triệu fan “dạy khôn” Zidane, nổi nhớ Ronaldo – Morata