“Arsenal vẫn có thể đứng nhất Premier League”

Bất chấp việc Arsenal gặp khó trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng HLV Wenger vẫn tin rằng CLB có thể giành chức vô địch Premier League.

Arsenal đang đứng trước vô vàn khó khăn. Trong cả kỳ chuyển nhượng, họ chỉ chiêu mộ được hai cầu thủ là Sead Kolašinac và Alexandre Lacazette. Điều đó khiến cho CLB cảm thấy không hài lòng.


Sức ép dồn lên vai HLV Wenger còn tăng gấp bội khi Arsenal khởi đầu không thực sự ấn tượng ở mùa giải này. Sau 3 vòng đấu, họ tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH khi chỉ có 3 điểm (thắng 1, thua 2).

Dù vậy, bất chấp khó khăn ấy, HLV Wenger vẫn tin rằng Arsenal có thể vô địch Premier League mùa giải này. 

Ông thày người Pháp cho biết: “Tất nhiên, Arsenal có thể vô địch Premier League. Tại sao không nhỉ? Chúng tôi mới chơi 3 trận đấu, trong đó có 2 trận trên sân khách. Đồng ý là chúng tôi vừa thua tan nát trước Liverpool nhưng toàn đội có thể khắc phục nhanh chóng”.

Còn nhớ, cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis đã khẳng định “hài lòng” về kỳ chuyển nhượng của CLB trong email gửi các cầu thủ. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng chiều sâu, chất lượng đội hình của “Pháo thủ” đã được cải thiện.

Hôm nay, Arsenal sẽ gặp Bournemouth ở vòng 4 Premier League. Họ đang rất cần chiến thắng để xoa dịu người hâm mộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Stoke City - Man Utd: Cái hạn ở M.U

Real “sa lầy”: Triệu fan “dạy khôn” Zidane, nổi nhớ Ronaldo – Morata

hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham