BẢN TIN TỐI 9/9: Tôi từng rất tức Jurgen Klopp

Tôi từng rất hận Jurgen Klopp; Drinkwater chưa chắc ra sân trận gặp Leicester; Antonio Reyes sang Trung Quốc; Mourinho cay cú vì Mane được vinh danh; Turan không rời Barcelona… là những nội dung chính trong Bản tin tối của Bóng đá số.
    Tôi từng rất hận Jurgen Klopp. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Alberto Moreno khẳng định từng rất hận HLV Jurgen Klopp vì đã tập luyện chăm chỉ nhưng không được sử dụng ở Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nhất quyết không ra đi vì muốn cạnh vị trí ở CLB.


    Drinkwater chưa chắc ra sân trận gặp Leicester. Chia sẻ trước phóng viên, HLV Conte không chắc tiền vệ Danny Drinkwater có thể ra sân trong trận gặp Leicester tại vòng 4 Premier League. Cầu thủ này mới cập bến Chelsea trong ngày cuối TTCN mùa Hè 2017.

    Hamsik chuẩn bị vượt mặt Maradona. Tính tới thời điểm này, Hamsik đã ghi 115 bàn cho Napoli, chỉ còn kém thành tích của huyền thoại Maradona đúng 2 bàn. Cầu thủ người Slovakia có thể làm nên lịch sử ở cuộc chiến với Bologna tại vòng đấu này.

    Antonio Reyes sang Trung Quốc. Theo báo giới Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của Arsenal, Antonio Reyes đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Dự kiến cầu thủ này sẽ ra mắt CLB Trung Quốc trong vài ngày tới.

    Mourinho cay cú vì Mane được vinh danh. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng khi những ngôi sao của M.U không được vinh danh ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Premier League.


    Turan không rời Barcelona. Chia sẻ trên tờ Marca, người đại diện của tiền vệ Arda Turan, Ahmet Bulut khẳng định không có chuyện thân chủ của ông rời Barcelona để chuyển tới thi đấu cho Galatasaray. Cách đây ít ngày, Turan cũng phủ nhận việc rời khỏi Nou Camp.

    Trận Sampdoria vs Roma hoãn vì thời tiết. Theo dự kiến, trận đấu giữa Sampdoria vs Roma sẽ diễn ra vào rạng sáng mai. Dù vậy, chính quyền thành phố Genova đã quyết định tạm hoãn trận đấu vì mưa lớn diễn ra nhiều ngày qua.

    Người phụ trách chuyển nhượng của Arsenal từ chức. Theo báo giới Anh, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của Arsenal, Dick Law đã đệ đơn xin từ chức vì bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Stoke City - Man Utd: Cái hạn ở M.U

Real “sa lầy”: Triệu fan “dạy khôn” Zidane, nổi nhớ Ronaldo – Morata

hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham