"Casillas cần đi nhưng tôi luôn bị đổ lỗi”

Chủ tịch Real Madrid, ông Flo Perez đã đăng đàn tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến việc huyền thoại Iker Casillas rời Bernabeu.
Vào năm 2015 Casillas đã đột ngột thông báo quyết định chia tay Real Madrid trong một cuộc họp báo. Thời điểm đó, NHM Real Madrid đã công kích chủ tịch Flo Perez vì đối xử tệ với thủ môn huyền thoại của đội bóng. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Flo Perez cho hay, ông cũng như đội bóng không hề muốn Casillas ra đi mà đây là quyết định của thủ môn này.


“Casillas muốn đi và quyết định ra đi đến nơi cậu ấy muốn là chính mình. Cũng như Casillas, tất cả các cầu thủ muốn rời Real Madrid, tôi luôn là người bị đổ lỗi”, Flo Perez cho hay,

Theo Flo Perez, ông từng gọi điện thuyết phục Iker Casillas rằng Real Madrid sẽ tổ chức một cuộc chia tay hoành tráng cho anh nhưng thủ môn TBN đã từ chối.

Không chỉ có vậy, Flo Perez khẳng định, ông từng đề nghị với Iker Casillas về việc Real Madrid sẽ tổ chức một trận đấu chia tay thủ môn này nhưng anh cũng từ chối đồng thời gợi ý sẽ tổ chức trận đấu khi giã từ sự nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Stoke City - Man Utd: Cái hạn ở M.U

Real “sa lầy”: Triệu fan “dạy khôn” Zidane, nổi nhớ Ronaldo – Morata

hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham