M.U không sợ khó khăn như Arsenal

HLV Jose Mourinho tự tin cho biết Man Utd sẽ không rơi vào cảnh lo sợ mất ngôi sao vì hết hợp đồng giống như Arsenal.

Tuần trước, Arsenal đã buộc phải bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool sau khi ngôi sao người Anh từ chối gia hạn hợp đồng. Tương tự như vậy, Pháo thủ cũng đứng trước nguy cơ mất Mesut Ozil và Alexis Sanchez cũng như nhiều cầu thủ khác chỉ còn hợp đồng 1 năm.


Man Utd có nguy cơ rơi vào tình cảnh tương tự Arsenal trong bối cảnh nhiều cầu thủ của họ săp sửa hết hợp đồng. Trong đó đáng kể nhất là Juan Mata, Daley Blind, Ander Herrera, Ashley Young, Luke Shaw và Sam Johnstone.

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, HLV Man Utd Jose Mourinho tỏ ra khá tự tin. Ông tiết lộ các hợp đồng của Quỷ đỏ đều kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm do họ quyết định.

HLV người Bồ nói: “Tất nhiên nó tạo ra sự khác biệt (tùy chọn gia hạn thêm 1 năm)”.

“Khi CLB có lựa chọn 1 năm, điều đó có nghĩa các cầu thủ sẽ có thêm 1 năm hợp đồng. Hiện tại chỉ có 2 cầu thủ ở trong tình huống này là Ibrahimovic và Carrick. Vào cuối mùa giải, họ sẽ ngồi lại phân tích những gì họ đã làm và những gì họ muốn làm”.

“Nhưng chỉ có Ibra và Carrick mà thôi, các cầu thủ khác đều nằm dưới sự kiểm soát của CLB cho đến hết mùa giải 2018/19, vì vậy chúng ta đang nói về tháng 6 năm 2019. Không có cầu thủ nào hết hợp đồng”.

Tuy vậy, Mourinho dường như đã quên mất Fellaini sẽ hết hợp đồng vào năm tới hoặc ông đã chắc chắn tiền vệ này sẽ ở lại Old Trafford.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Stoke City - Man Utd: Cái hạn ở M.U

Real “sa lầy”: Triệu fan “dạy khôn” Zidane, nổi nhớ Ronaldo – Morata

hai “siêu cò” giành giật “báu vật” của Tottenham